Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Bản Alpha của Rainbow Six Siege sẽ độc quyền cho PC

> Rainbow in băng rôn quảng cáo - In PP,In Băng rôn,In Hi Lelf Giá Rẻ in bang ron gia re in băng rôn quảng cáo - In PP,In Băng rôn,In Hi Lelf Giá Rẻ Six: Siege được so sánh với CS: GO như thế nào? > Rainbow Six Siege có sự tham gia của lính đặc nhiệm thật

Giai đoạn Close Alpha của Rainbow Six Siege chuẩn bị được bắt đầu. Nhà phát hành Ubisoft đã cho biết một số thông tin chi tiết về phiên bản Alpha, nhưng không tiết lộ ngày giai đoạn này bắt đầu. Về cơ bản, người chơi muốn tham gia Alpha sẽ phải có đủ các điều kiện sau: Sống ở Bắc Mỹ hoặc châu Âu, nói tiếng Anh, có tài khoản Uplay và sở hữu một máy tính.

Những người muốn tham gia sẽ đăng ký tại trang web của Ubisoft. Các game thủ được chấp thuận sẽ nhận được thông báo qua email, cùng với hướng dẫn để tài bản Alpha. Ubisoft cho biết đây là cách duy nhất để bắt đầu quá trình Alpha và không game thủ nào được yêu cầu nhập mã game. Nói cách khác, người chơi cần hết sức cẩn thận để tránh bị lừa đảo.

rb6siege-962499-1429687757.jpg

Phiên bản Alpha này sẽ độc quyền cho PC. Theo Ubisoft, PC là nền tảng phát triển chính của game và họ muốn thử nghiệm Rainbow Six Siege trên hệ máy này. Cấu hình yêu cầu của bản Alpha cũng khá cao so với mặt bằng chung hiện nay:

- CPU: Intel Core i5-2500K hoặc AMD FX-8120

- RAM: 8GB

- Card đồ họa: GeForce GTX 670 hoặc Radeon HD7970/R9 280X với 2GB VRAM

- Hệ điều hành: Windows 7, 8 và 8.1 64-bit

Treo băng rôn giá rẻ tại tp.hcm - In băng rôn treo bang ron Treo băng rôn giá rẻ tại tp.hcm - In băng rôn

Đây chỉ là cấu hình yêu cầu cho bản Alpha và không phản ánh các thông số của phiên bản game Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in hiflex gia re chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM hoàn chỉnh.

gameplay-670963-1429687757.jpg

Rainbow Six Siege được đánh giá khá cao và có nhiều tiềm năng để trở thành một game FPS thi đấu tương tự như CS:GO. Nhiều người dự đoán tựa game này sẽ thu hút một lượng lớn game thủ PC khi chính thức phát hành.

Ubisoft cho biết sẽ công bố các thông tin khác về giai đoạn Alpha này trong thời gian sắp tới.

Vũ Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét