Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Smartphone chạy Windows 10 sẽ có ổn định hình ảnh khi quay video

Một trong những tính năng rất được mong chờ mà Microsoft mới công bố trên Windows 10 cho điện thoại là khả năng chống rung bằng phần mềm khi quay phim. Với việc cung cấp nhiều hàm API cho ứng dụng camera, người dùng sẽ có thêm những trải nghiệm đáng giá ngay cả với các thiết bị tầm trung, giá rẻ.

Theo Microsoft, smartphone chạy Windows In băng rôn, bảng hiệu: In trên chất liệu hiflex, Decal, PP Nhãn decal giấy, in decal, tem decal, in ấn giá rẻ in decal In PP banner Standee chất lượng In PP trong nhà và ngoài trời HCM in pp In băng rôn, bảng hiệu: In trên Công ty in ấn chất lượng, giá rẻ và uy tín nhất TP HCM in hiflex In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ chất liệu hiflex, Decal, PP 10 còn cho phép nhận diện khuôn mặt, tạm dừng trong khi quay phim, zoom mượt mà hơn hay quay video HDR. Các lập trình viên của hãng đang tích cực phát triển và thử nghiệm để sớm tích hợp các tính năng trên vào bản thử nghiệm Windows 10 cho điện thoại.

Trước đó tại sự kiện Build 2015, Microsoft đã giới thiệu tính năng Continuum for Phones nhằm biến chiếc điện thoại chạy Windows 10 hoạt động như một chiếc máy tính hoàn chỉnh. Người dùng có thể chuyển đổi dễ dàng giữa các nhu cầu sử dụng nhằm tăng hiệu quả làm việc hay giải trí trên một thiết bị duy nhất.

Video thử ổn định hình ảnh bằng phần mềm trên Windows 10 (Mobile):

Đình Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét