Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Giảm cân hiệu quả với sữa chua men sống trong 3 tuần mẫu mới 2018| collagen slim body mua ở đâu chính hãng

Các nhà khoa học đã chứng minh thắng rằng trong sữa chú có nhiều lợi khuẩn, không chỉ nhằm cho đường ruột, làm đẹp đẽ da mà còn giảm cân hiệu quả.

Nghiên cứu mức Bệnh viện Vestfold Hospital Trust (Nauy) vừa thắng đăng trên Tạp chí Obesity Reviews chuyên phai béo phì tại Mỹ. Dựa trên 15 nghiên cứu tê sở trước đó phai lợi khuẩn, các nhà khoa học đã cho gần 1.000 bệnh nhân béo phì uống sữa chú đều đặn mỗi ngày. Sau hơn 3 tuần, mỗi cá nhân giảm cân thắng trung bình 0,6kg cân nặng. Ngoài cân nặng, nghiên cứu còn phát bây chừ sữa chú giảm mỡ và chỉ số vô khối tê thể BMI (chỉ số đánh giá thứ tìm gầy béo mức tê thể). Tiến sĩ Heidi Borgeraas cho biết, tiêu thụ sữa chú hàng ngày trong ít nhất 3 tuần, có thực đơn keto thể giúp BMI giảm thắng 0.27kg/m² và 0,6% mỡ. Tìm hiểu sâu hơn phai tê chế này, các nhà khoa học thấy rằng sữa chú chứa hàng tỷ vây đơm phệt sống gọi là probiotics (lợi khuẩn). Chúng giúp cân bằng đường ruột, kì có hạn thật phẩm áp áp giải phóng calo biến thành chất béo. Do đó, nghiên cứu khuyến nghị, người béo phì nên đền rồng xuyên tiễn chân sữa chú có chứa probiotics vào thật một giảm cân an toàn và lành mạnh. Những năm gần đây, probiotics thắng các nhà khoa học nghiên cứu sâu rộng hơn. Tại Đan Mạch, probiotics L.Casei 431 thắng phát bây chừ có tác dụng phòng ngừa cảm cúm và 1 số bệnh thông thường. Chủng này cũng thắng Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam nghiên cứu, có tác dụng tăng sức đề kháng và kì có hạn cảm cúm. Chuyên gia cũng cảnh báo, xơi nhiều đường, tinh bột xấu, đàn xơi chế biến sẵn... sẽ phá hủy hệ vây đơm đường ruột. Khi thiếu hụt lợi khuẩn trong đường ruột, khó tránh khỏi hệ lụy tăng cân. Ngoài ra, còn gây trầm cảm, đa xơ cứng, viêm khớp dạng thấp.

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng trong sữa chua có nhiều lợi khuẩn, không chỉ tốt cho đường ruột, làm đẹp da mà còn giảm cân hiệu quả.

Nghiên cứu của Bệnh viện Vestfold Hospital Trust (Nauy) vừa được thực đơn ăn kiêng keto đăng trên Tạp chí Obesity Reviews chuyên về béo phì tại Mỹ. Dựa trên 15 nghiên cứu cơ sở trước đó về lợi khuẩn, các nhà khoa học đã cho gần 1.000 bệnh nhân béo phì uống sữa chua đều đặn mỗi ngày. Sau hơn 3 tuần, mỗi người giảm cân được trung bình 0,6kg cân nặng. Ngoài cân nặng, nghiên cứu còn phát hiện sữa chua giảm mỡ và chỉ collagen slim body số khối cơ thể BMI (chỉ số đánh giá mức độ gầy béo của cơ thể). Tiến sĩ Heidi Borgeraas cho biết, tiêu thụ sữa chua hàng ngày trong ít nhất 3 tuần, có thể giúp BMI giảm được 0.27kg/m² slimfit usa và 0,6% mỡ. Tìm hiểu sâu hơn về cơ chế này, các nhà khoa học thấy rằng sữa chua chứa hàng tỷ vi sinh vật sống gọi là probiotics (lợi khuẩn). Chúng giúp cân bằng đường ruột, hạn chế thực phẩm giải phóng calo biến thành chất béo. Do đó, nghiên cứu khuyến nghị, người béo phì nên thường xuyên đưa sữa chua có chứa probiotics vào thực đơn giảm cân an toàn và lành mạnh. Những năm gần đây, probiotics được các nhà khoa học nghiên cứu sâu rộng hơn. Tại Đan Mạch, probiotics L.Casei 431 được phát hiện có tác dụng phòng ngừa cảm cúm và một số bệnh thông thường. Chủng này cũng được Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam nghiên cứu, có tác dụng tăng sức đề kháng và hạn chế cảm cúm. Chuyên gia cũng cảnh báo, ăn nhiều đường, tinh bột xấu, đồ ăn chế biến sẵn... sẽ phá hủy hệ vi sinh đường ruột. Khi thiếu hụt lợi khuẩn trong đường ruột, khó tránh khỏi hệ lụy tăng cân. Ngoài ra, còn gây trầm cảm, đa xơ cứng, viêm khớp dạng thấp.

Nguồn : Cửa Hàng Giảm Cân
  • Những điều cần biết về thuốc giảm cân hiệu quả nhanh mẫu mới 2018| mua thuoc giam can mua ở đâu chính hãng
  • Tại vì sao ăn kiêng thì không nên dùng thức ăn nhanh? mẫu mới 2018| co ai uong rich slim chua mua ở đâu chính hãng
  • Bí quyết massage của người Nhật giúp da căng bóng, mịn màng
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét